วันพุธที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2556

                                          

     ตอนที่ 1   LINK จิ้มเลย  >:(

     ตอนที่ 2

     ตอนที่ 3

หมายเหตุ เวบนี้บางทีมันจะเกรียนหน่อยๆ กดดาวน์โหลดแล้วรอจนกว่าขนาดไฟล์มันขึ้นนะครับค่อยดาวน์โหลด

ซ้ำขออภัยนะคร้าบบบบบบบ  :( :(  ใครมีแล้วก็ผ่านเลย ถูกใจก็++++++กันเน้อ   ::)

ผมอณุญาติให้เอาลิงค์ของผมไปเผยแพร่ต่อได้นะครับ แต่ผมขอแค่2ข้อคือ
1 ช่วยให้เครดิตผมด้วย จะเป็นชื่อ BADBASTARD หรือ JECIFER ก็ได้
2 อย่าเอาไปครอบลิ้งค์ แค่นี้แหละครับ

เพื่อนๆโหลดหนังใช้เวลาไม่กี่นาที แต่ผมอัพหนังใช้เวลาเป็นชั่วโมง แค่คำว่าขอบใจคงไม่ยากเกินไปใช่มั้ยครับ

ป.ล กำลังทยอยอัพอยู่ ทั้งหมด 64 ตอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น